Phương thức thanh toán

Chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả mọi đơn hàng mà quý khách đã đặt. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc, để thuận lợi cho khách hàng khi giao dịch với công ty, quý khách có thể lựa chọn cho mình 1 trong các hình thức vận chuyển và thanh toán thích hợp như sau:

  1. Đối với khách hàng trong nội thành TPHCM:

Tự vận chuyển: Quý khách có thể đến công ty để giao dịch mua hàng trực tiếp thanh toán bằng tiền mặt.

Giao hàng tận nơi: Quý khách liên hệ theo hotline 0909 518161 ghi đầy đủ thông tin (địa chỉ – số điện thoại – món hàng giao dịch). Nhân viên sẽ giao hàng tận nơi đến địa điểm quý khách yêu cầu và quý khách trực tiếp thanh toán khi nhận được hàng. Công ty chỉ hỗ giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM với các đơn hàng số lượng lớn.

  1. Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác:

Khách hàng ở ngoài địa phận TPHCM liên hệ với theo hotline 0911720088 để được tư vấn và biết tổng số tiền phải chuyển khoản, khách sẽ chuyển khoản qua Tài khoản ngân hàng và nhận hàng thông qua bưu điện hoặc bên đơn vị vận chuyển thứ ba do khách hàng hoặc công ty chỉ định.

Khách hàng sau khi chuyển khoản, vui lòng nhắn tin vào số điện thoại 0911720088 đầy đủ thông tin (họ tên người chuyển khoản – số tiền chuyển khoản – món hàng giao dịch – địa chỉ – số điện thoại), bên công ty chúng tôi sẽ kiểm tra xác nhận và phản hồi lại cho quý khách.

  1. Thời gian giao nhận hàng:

Khu vực nội thành TPHCM: trong vòng 12h hoặc theo thời gian thoả thuận giữa 2 bên bắt đầu từ khi công ty nhận đc đơn đặt hàng từ quý khách.

Khu vực tỉnh thành khác: từ 1-3 ngày (không tính Thứ 7, Chủ Nhật, hay các ngày lễ tết) khi công ty đã nhận đc thanh toán chuyển khoản hoàn tất của quý khách

Khu vực quốc tế: từ 3-7 ngày khi công ty đã nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

Thông tin thanh toán qua ngân hàng

Tên Tài Khoản: Thiên An Decor

Số Tại Khoản: 00000000000

Vietcombank – Chi nhánh: Sài Thành

Lưu Ý :

Đơn hàng của quý khách được giao tối đa 2 lần. Trường hợp lần đầu giao ko thành công, công ty sẽ liên hệ lại lần 2 với Quý khách. Nếu lần 2, ko có sự phản hồi từ phía khách hàng, thì đơn hàng sẽ trả về công ty, quý khách vui lòng đến công ty để nhận hàng. Với những đơn hàng do bên thứ ba phụ trách giao nhận do khách hàng chỉ định hoặc do công ty giới thiệu. Chi phí giao hàng không thành công lần 2 do bên khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí phát sinh.

Khi hàng hóa được chuyển giao đến quý khách, quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay từ người chuyển phát hàng hoá xem có bất kì lỗi hay khiếm khuyết nào ko (có tem niêm phong khi nhận không, đủ số lượng không). Nếu xảy ra bất kì vấn đề gì, quý khách vui lòng không nhận hàng và liên lạc lại gấp theo số hotline 0911720088 để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất kì vấn đề gì, quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng và thanh toán tiền hàng.

Xin cảm ơn quý khách!